CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thành Đạt Mobile Chuyên Phân Phối Các Dòng Smartphone Xách Tay, Chính Hãng. Hỗ Trợ Trả Góp > Free Ship Toàn Quốc > Hotline 0907525057 > ĐC: 578 Lạc Long Quân, F5, Q11, Tphcm.

BẢO HÀNH
 
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG THAM KHẢO KỸ ĐỂ THUẬN TIỆN TRONG BẢO HÀNH
 
Để quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn về vấn đề bảo hành máy tại cửa hàng, Ngoài gói bảo hành mặc định đi kèm sản phẩm, Thành Đạt còn mở rộng ra thêm 2 gói bảo hành là BẢO HÀNH VÀNGBẢO HÀNH ĐẶC BIỆT.
Quý khách có thể tham khảo phía dưới.
 
 
I. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH:
 
- Thời gian nhận và trả bảo hành và đổi trả sản phẩm từ 13h đến 19h hằng ngày trừ ngày lễ và chủ nhật.
- Bảo hành hoặc đổi mới từ 6 đến 12 tháng phần cứng với tất cả sản phẩm bán ra tùy thuộc vào gói bảo hành đã chọn (trừ các trường hợp không được đổi mới hoặc BH đã liệt kê bên dưới). Phần mềm hỗ trợ cài đặt trọn đời máy (trừ trường hợp khách tự ý can thiệp)
- Trong trường hợp đổi máy theo chính sách gói bảo hành đã chọn, quý khách được đổi mới cùng model (ưu tiên) hoặc cùng giá trị trong thời gian quy định trong gói bảo hành.
- Bảo hành đổi máy và sửa chữa với điều kiện máy phải có phiếu bảo hành, còn nguyên tem bảo hành của Thành Đạt Mobile.
- Thời gian xử lý bảo hành tùy theo hiện trạng của máy từ 3 đến 15 ngày. Những trường hợp nặng chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách.
- Không giải quyết bảo hành các trường hợp khách hàng can thiệp, bung tem và làm mất phiếu bảo hành.
- Chỉ bảo hành đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng được xác định là do nhà sản xuất
- Không đổi mới sản phẩm trong trường hợp máy bị trầy xước, bị móp méo không còn tương đương như lúc mua máy.
 
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
 
- Sản phẩm không có tem bảo hành, không có phiếu bảo hành. Tem hay phiếu bảo hành có dấu hiệu sửa, xóa, dán đè.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa nơi khác không phải do Thành Đạt Mobile can thiệp
- Không bảo hành: Thân máy, màn hình cảm ứng, bàn phím, camera, chân sạc, jack cắm tai nghe, máy bị mất nguồn (không hiển thị gì), trừ các mục đã áp dụng ở các gói BH vàng và BH đặc biệt.
- Máy trong tình trạng Bootloader, treo logo, treo ở chế độ Energy Mode, Download Mode, Recovery Mode, không giao tiếp với máy tính qua cổng USB.
- Máy bị no all: máy không có baseband, máy không sóng, không có imei, không mở được wifi, không mở được bluetooth.
- Sản phẩm bị khóa do người dùng can thiệp: iCloud, Samsung account, khóa google , Knox, Pass Code, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.
- Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rơi rớt, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: móp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể, cháy nổ, nước vào máy, máy bị ẩm
 
LƯU Ý QUAN TRỌNG:
 
- Các trường hợp đổi mẫu khác hoặc bán lại chúng tôi sẽ tính theo giá trị sản phẩm và theo thời giá hiện tại của dòng máy đó.
- Các trường hợp mất phiếu bảo hành quý khách phải thông báo ngay cho chúng tôi trong vòng 3 ngày để ghi lại phiếu.
- Các trường hợp trong phạm vi điều kiện bảo hành sẽ miễn phí hoàn toàn.
- Đối với những trường hợp không được bảo hành cửa hàng sẽ hổ trợ kiểm tra tùy theo trường hợp và giảm % phí thay thế sửa chữa.

 

Scroll
Thành Đạt Mobile Xin Chào
Facebook